Bia Sài Gòn

Ngày đăng : 09:04:55 19-08-2019



SABECO khởi động chuỗi sự kiện hoành tráng mang tên “Đêm Sài Gòn”. Với mong muốn lan toả không gian đặc trưng và lưu giữ nét đẹp văn hóa Sài Gòn, ngày 17 tháng 8 năm 2019 SABECO đã khởi động chuỗi sự kiện hoành tráng mang tên “Đêm Sài Gòn” tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, như một món quà ý nghĩa mà thương hiệu Bia Saigon dành tặng người dân.

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, càng về đêm, nhịp sống của Sài Gòn lại càng thêm tất bật, nhộn nhịp. Hình ảnh những quán ăn cùng các két bia mát lạnh đã trở nên quen thuộc đối với những ai sinh sống nơi đây. Đặc biệt, người dân nơi đất phồn hoa này, dù là gốc Sài Gòn hay người tứ xứ đến đây đều mang trong mình cái chất phóng khoáng, nồng hậu rất đặc trưng.
Bia Saigon – sản vật đặc trưng cho vùng đất phương Nam hào sảng, từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong lối sống nhộn nhịp Sài Thành. Tồn tại suốt 144 năm qua, hơn ai hết chính Bia Saigon là người chứng kiến và thấu hiểu nếp sống cùng văn hóa nơi đây, đặc biệt là văn hóa về đêm với những hoạt động đường phố độc đáo.

Công ty Sân khấu CK hân hạnh đồng hành sản xuất các hạng mục để phục vụ sự kiện này